miðvikudagur, september 13, 2006

Long time

Langt síðan ég bloggaði síðast, eiginlega allt of langt síðan. Best að punkta niður það sem hefur verið að gerast síðustu vikur.
  • Ég fór til Íslands "on business" eins og jakkafötin segja.
  • Stofnaði mitt eigið fyrirtæki og sagði upp 80% af núverandi starfi mínu hjá idega.
  • Nýja fyrirtækið mitt heitir Skapalón hönnunarhús ehf.
  • Heimasíða fyrir fyrirækið er þegar komin í loftið, kíkið á skapalon.is og njótið gleðinnar.
  • Er byrjaður að vinna fyrir Landsbankann. Þá hef ég 3 af 4 bönkum landsins undir beltinu.
  • Át sushi og drakk dýrindis whiskey með Einari félaga á meðan ég var í klakaboxinu.
  • Sat aðalfund Íþróttafélags Guðrúnar þar sem ég bauð mig ekki fram í nokkurn skapaðan hlut.
  • Skoraði fyrsta mark mitt fyrir F.C. Ísland, í eigið net.
  • Skoraði mitt annað mark fyrir F.C. Ísland, í rétt mark. Glæsilegt skallamark (sjá 51 sekúndu).
  • Heiðrún átti afmæli.
  • Fór á Klakamótið í Gladsaxe. Frábært fjör og endaði F.C. Ísland í fjórða sæti.
  • Sá Jón Auðunn nakinn. Ekki fögur sjón.
  • Spilaði rúmar 500 mínútur af fótbolta á 8 dögum.
  • Nældi mér í kvef.

2 ummæli:

Skoffínið sagði...

Til hamingju með nýja fyrirtækið. Síðan lítur vel út, fíla nafnið líka;)
U rock!

Nafnlaus sagði...

Til hamingju með allt á listanum (líka bæði mörkin).