mánudagur, október 02, 2006

Bloggað úr klakaboxinu

Þá er maður kominn heim til Íslands ..... aftur. Það er næstum eins og ég geti ekki verið þrjá mánuði í Danmörku án þess að þurfa að ferðast til Íslands.

Allavega. Við ferðuðumst með Icelandair í þetta skiptið sem var í góðu lagi þar til við settumst inn í vélina. Vélin átti að fara í loftið 19.45 að staðartíma en vegna hóps Japana sem hafði komið með seinu tengiflugi urðum við að bíða í sjóðani hita í þrjú korter áður en vélin var komin í loftið. Guðjón Ingi svaf svo ekkert í vélinni en var þó hinn kátasti. Það gleðilega var að ég sat fyrir aftan mann sem ég hef mikið álit á og er það fyrrverandi borgarstjóri okkar Reykvíkinga hann Þórólfur Árnason. Það er einhver karismi sem þessi maður, útgeislun og góður persónuleiki sem hann býr yfir. Röddin í honum gæti svæft risa. Ég virðist ferðast með frægum Íslendingum því Össur (nr. 2) var í flugvélinni líka, þótt hann væri ögn tuskulegri út að líta en Þórólfur.

Þegar við komum inn í Leifsstöð fór Erla og náði í tollinn á meðan ég sá um farangurinn. Þegar Erla kom út úr tollinum aftur stóð ég ennþá að bíða eftir töskunum ásamt öðru fólki. Okkur (0g öllum hinum farþögunum) til lítillar ánægju slökknaði að lokum á færibandinu og ljóst var að engar töskur áttu eftir að bætast við. Icelandair hafði semsagt tekist að týna 60 töskum úr fluginu og urðu óheppnir farþegar að mynda röð sem þurfti að fylla út slatta af pappírsvinnu í þríriti. Konan tjáði mér svo að ég þyrfti að sækja töskurnar daginn eftir niður á BSÍ. Fáránleg þjónusta hjá þessu flugfélagi. Á endanum fórum við tvær ferðir niður á BSÍ og eina í Leifstöð áður en við fengum allan farangurinn okkar aftur (3 töskur). Næst flýg ég með Iceland Express ...

Á laugardeginum fórum við Sólarsala fjölskyldan út að borða. Ákváðum að prufa nýjan stað á Frakkarstígnum sem heitir Indian Mango. Við fengum að bragða á hinum ýmsu réttum og bragðaðist allt ótrúlega vel. Eftir að foreldrarnir höfðu farið heim í háttinn með krakkana löbbuðum við Erla ásamt systur Erlu, Elvu og kærasta hennar Magga niður Laugarveginn á pöbbarölt. Enduðum svo í góðu grilli með Gulla félaga inni á Kaffibarnum. Þar voru nokkrir bjórar drukknir auk þess sem mikið geirvörtuklíping fór fram.

Á sunnudeginum var svo skundað á Devitos í þynnkumat og var einni 16" skolað niður með ísköldu coke í dós til að slá á þynnkuna sem var ólýsanlega óbærileg þetta skiptið. Seinna um daginn fór ég svo í innibolta með strákunum og var tekið vel á því enda þessi drengir ekki þekktir fyrir annað.

Kvöldið fór svo í íslenskt lambalæri hjá tengdó. Fín helgi, fínni matur, frábær félagsskapur. Takk fyrir mig.

Engin ummæli: